KB Pure - Mọi vấn đề về da đều có thể giải quyết

KP Pure – Đánh thức vẻ đẹp của người phụ nữ

Tìm kiếm vẻ đẹp vượt thời gian của người phụ nữ luôn là khát khao cháy bỏng, động lực để thương hiệu dược mỹ phẩm KB Pure ngày đêm nghiên cứu, tìm hiểu, phát triển.

1. Hành trình tìm kiếm vẻ đẹp người phụ nữ của dược mỹ phẩm KP Pure tại Việt Nam

 

“Trong mắt đàn ông, phụ nữ giống như một cuốn sách

Nếu bìa không đẹp, họ sẽ chẳng buồn lật xem nội dung”

(Marilyn Monroe)

Dược mỹ phẩm KB  Pure cho rằng, sắc đẹp luôn là thứ “vũ khí” mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước được sở hữu. Từ xưa, ông cha ta đã có câu: “Nhất dáng, nhì da, tam thanh, tứ sắc” nhằm đề cao chuẩn mực của một người phụ nữ đẹp, bên cạnh dáng vóc mảnh mai, giọng nói truyền cảm thì sở hữu một làn da đẹp tựa sương mai luôn là khao khát của mọi nữ giới.

Chúng ta có thể duy trì một vóc dáng đẹp qua các bài tập giữ dáng và chế độ ăn lành mạnh. Còn làn da thì khác, dù ta có dành hết cả thanh xuân để níu giữ cũng không thể nào thắng nổi thời gian và những tác nhân ngoại cảnh. Chúng tôi thấu hiểu phụ nữ! 

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chúng tôi luôn trăn trở tìm kiếm một thương hiệu vừa có tính trị liệu mạnh mẽ, nhưng lại cần đảm bảo an toàn cho làn da, với mong muốn giúp phái nữ đẹp lên mỗi ngày và xoa dịu nỗi đau của những người mang trên mình một làm da không hoàn hảo.

Khoảng hơn một năm trước, chúng tôi may mắn biết đến thương hiệu dược mỹ phẩm KB Pure thông qua sự giới thiệu và kết nối từ Đại sứ quán Israel tại Việt Nam.

Tìm kiếm vẻ đẹp vượt thời gian của người phụ nữ luôn là khát khao cháy bỏng, là động lực để chúng tôi ngày đêm nghiên cứu, tìm hiểu hoạt chất, bảng thành phần và thử nghiệm sản phẩm lên chính mình trước tiên.

Qua những trải nghiệm trên cả mong đợi về sản phẩm, chúng tôi tiến hành mở rộng quy mô thử nghiệm sản phẩm KB Pure trên nhiều tình nguyện viên tại Việt Nam, nhằm thu thập dữ liệu về hoạt động sản phẩm trên nhiều bề mặt da khác nhau. Song song với đó là hàng trăm buổi training online với mục đích phổ biến rộng rãi một sản phẩm làm đẹp lành tính có thể giải quyết mọi vấn đề về da.

Hơn một năm đã trôi qua, nhưng có lẽ khi kể lại quãng thời gian đưa một nhãn hàng từ đất nước xa xôi thì động lực lớn nhất chúng tôi lựa chọn và quyết tâm đàm phán đưa thương hiệu dược mỹ phẩm KB  Pure về Việt Nam, chính là kết quả tích cực trên làn da các tình nguyện viên, bên cạnh cách làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp tuyệt vời từ đối tác KB Pure tại Israel.

Từ đất nước Israel xa xôi nhỏ bé, khí hậu vô cùng khắc nghiệt, nhưng luôn có sự hiện diện của yếu tố con người – dân tộc Do Thái nổi tiếng với bộ óc vĩ đại, một đất nước được biết đến với các phát minh và nghiên cứu khoa học khiến nhân loại phải nể phục. 

Một đất nước với 70% diện tích bao phủ bởi cát nhưng lại có thể nuôi cá trên sa mạc. Một đất nước với đất đai cằn cỗi nhưng lại có nền nông nghiệp hiện đại bậc nhất thế giới. Một đất nước với khí hậu khắc nghiệt khô hạn nhưng lại có hệ thống xử lý nước được cả thế giới biết đến. Tất cả phát minh vĩ đại cùng ý chí kiên cường suốt chặng đường dài lịch sử của người Do Thái luôn là điều khiến tôi ngưỡng mộ và quyết tâm mang những sản phẩm KB Pure đầu tiên về thị trường Việt Nam.

Chúng tôi hiểu rằng, yếu tố quan trọng để tạo nên một thương hiệu không nằm ở những chiến dịch PR, quảng cáo, hay chuỗi marketing bài bản và chuyên nghiệp mà cốt lõi trong sản phẩm và trải nghiệm tích cực đến từ phía người dùng. Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu gia nhập thị trường Việt Nam khoảng tháng 7 năm 2021, dược mỹ phẩm KB Pure đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ, lời mời hợp tác của các bác sĩ, chuyên da, chủ spa và người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bằng sự chuyên nghiệp, thấu hiểu hoạt chất và công nghệ sản xuất mỹ phẩm, các chuyên gia tại Việt Nam đã nhanh chóng phát hiện rằng: “KB Pure là một sản phẩm được ứng dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới, thành phần hoạt chất phong phú và quý hiếm, đồng thời công thức kết hợp vô cùng độc đáo”. Và đây cũng chính là một trong số những lý do quan trọng giúp KB Pure nhận được sự đón nhận nồng nhiệt và tin tưởng tuyệt đối của đông đảo chuyên gia, người tiêu dùng thông thái tại Việt Nam trên các diễn đàn làm đẹp trong thời gian vừa qua.

Với KB Pure, nhãn hàng chúng tôi luôn áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất thế giới với hoạt chất quý hiếm đi trước thời đại để sản xuất ra các sản phẩm tinh hoa, nhằm giải quyết các vấn đề về nám mụn, lão hóa và trẻ hóa da với tôn chỉ: “Mọi vấn đề về da đều có công thức để giải quyết”. Hơn thế nữa các công thức của thương hiệu dược mỹ phẩm KB Pure đưa ra lại vô cùng thông minh và dễ áp dụng, thực sự là một cánh tay đắc lực hữu hiệu cho các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ tại Việt Nam và trên thế giới.

Đội ngũ KB Pure tại Việt Nam bằng sự nhiệt huyết và tận tâm với nghề, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý vị những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất bởi đối với KB, không gì quý hơn những trải nghiệm tích cực từ phía khách hàng. Bởi đây chính là động lực để chúng tôi luôn cố gắng thấu hiểu và trân trọng giá trị cao đẹp của người phụ nữ.

2. Chặng đường đầu tiên với những dấu chân hoàn hảo mà KB Pure đã để lại

2.1. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của nhà KB Pure

Ngay từ những ngày đầu gia nhập vào thị trường Việt Nam, KB đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ nhiều bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ và người tiêu dùng tại Việt Nam. Đáp lại sự yêu mến và tin tưởng đó, tháng 7/2022, KB Pure chính thức tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới của nhà KB với mong muốn đem lại vẻ đẹp rạng ngời, thanh xuân hoàn hảo cho người phụ nữ. 

Tại Melia Hà Nội, KB cùng với các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành cùng hơn  200 chủ spa đã gặp gỡ, giao lưu và ra mắt thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Israel tại Việt Nam. 

2.2. Hội thảo “Kiểm soát mụn dai dẳng” cùng với các chuyên gia đầu ngành tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nối tiếp sự kiện launching diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/6/2022, ngày 19/06/2022, KB tiếp tục tổ chức hội thảo da liễu cùng với các chuyên gia đầu ngành. Đây được đánh giá là một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm 2022 dành riêng cho các chuyên gia, bác sĩ gia liễu và các spa, thẩm mỹ viện hàng đầu cả nước. 

Đặc biệt, hội thảo còn có sự góp mặt đặc biệt của ông  ??. ???? ?????? – Founder & Vice President of KB – Pure Israel. Ông được biết đến là cha đẻ trong lĩnh vực nghiên cứu & phát triển các sản phẩm dược mỹ phẩm KB Pure

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ và Spa – Thẩm mỹ viện hàng đầu của Việt Nam hiện nay, bởi đề tài không chỉ mang tính độc đáo – mới mẻ mà khách mời tham gia còn cơ hội trải nghiệm sản phẩm dưỡng da cùng công thức đi trước thời đại & hơn 100 phần quà bí mật, hấp dẫn của nhãn hàng.

2.3. Hội nghị da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 5 của KB 

Ngày 22 đến 23/07/2022, Hội nghị thẩm mỹ da liễu toàn quốc chính thực tại Đà Nẵng, dưới sự đăng cai của bệnh viện da liễu Trung ương & bệnh viện da liễu Đà Nẵng. Được đánh giá là một trong những sự kiện long trọng nhất của bệnh viện da liễu Trung ương trong 2022, hội nghị với sự quy tụ của hơn 1000 đại biểu khách mời, y bác sĩ, cán bộ giảng viên cao cấp. VÀ trong hội nghị nam nay, KB Pure vô cùng vinh dự trở thành một trong số ít thương hiệu mỹ phẩm tài trợ và đồng hành cùng sự kiện hội ngộ các chuyên gia lớn nhất toàn quốc này. Trong suốt quá trình diễn ra hội nghị, KB Pure đã làm tốt vai trò của mình, tạo cơ hội tiếp cận nhãn hàng và đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với công chúng.

3.4. Hội thảo chuyên gia trị liệu thẩm mỹ

Với mong muốn lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa phương thức chăm sóc da thông minh “chuẩn Do Thái” đến với khách hàng, KB Pure tiếp tục đồng hành cùng Hội thảo chuyên gia trị liệu thẩm mỹ diễn ra vào ngày 14/9/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự góp mặt của hơn 100 giảng viên, bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng, hội thảo đã diễn ra tốt đẹp, phổ cập được các xu thế làm đẹp, phương pháp chăm sóc da an toàn, tiên tiến trên thế giới đến với khách hàng.

Với tôn chỉ “ Mọi vấn đề về da đều có thể giải quyết”, thương hiệu dược mỹ phẩm KB Pure đã và đang tiếp tục hành trình tìm kiếm và đánh thức vẻ đẹp của người phụ nữ, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ. KB hứa hẹn sẽ mang đến cộng đồng làm đẹp dòng dược mỹ phẩm cao cấp trị liệu và chăm sóc da lành tính, ưu việt và thông thái đến từ miền đất Israel xa xôi. 

Tin tức liên quan

z5556474263094_7d49008496ab50d37fe8df3f22844f7a
6419-anh-dai-dien
tiec-tri-an-va-vinh-danh-kb-pure-2023 05