KB Pure - Mọi vấn đề về da đều có thể giải quyết

Mô hình 5T – Khi nói về thương hiệu KB – Pure

1. Thông thái 

Chúng tôi dùng “thông thái” để nói về sản phẩm của mình bởi đây là tính từ đánh giá riêng cho sự nhạy bén cùng bộ óc thiên tài của người Do Thái. Những sản phẩm của KB  Pure luôn ưu hướng đến những giải pháp tối ưu nhất, từ thiết kế tinh gọn cho đến sự kết hợp linh hoạt, khéo léo trong bảng thành phần hoạt chất!

KB Pure không tập trung tạo nên một sản phẩm với vẻ ngoài xa xỉ, thay vào đó chúng tôi ưu tiên sự tinh giản, tiện dụng, thiết kế thông minh, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo nguyên vẹn tính chất sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng

Nhiều khách hàng trải qua quá trình trị liệu, câu đầu tiên họ nói với chúng tôi rằng: “Tại sao nó nhẹ nhàng đến thế?”  Bởi lẽ, trước đó khách hàng đã quá quen với những liệu trình peel da bong tróc, xâm lấn sâu đau và xấu. Chúng tôi thấu hiểu rằng, phụ nữ chúng ta không thể “xấu” dù chỉ một phút một giây nào! 

Vì vậy, sản phẩm KB – Pure dưới sự phối hợp nhịp nhàng công thức làm đẹp vượt thời đại của người Do Thái cùng các hoạt chất “vàng” độc đáo như: Đồng peptide, Ure, Axit Azelaic… khiến quá trình trị liệu trên làn da diễn ra vô cùng êm ái và nhẹ nhàng, không gây đau đớn, bong tróc hay xâm lấn sâu .

2. Toàn diện

Sự toàn diện đánh giá qua công năng sản phẩm, mỗi sản phẩm của KB – Pure có thế mạnh vượt trội về tính chất riêng nhưng hầu hết chúng đều có thể giải quyết nhiều vấn đề cho làn da

Mỗi sản phẩm, line màu khác nhau lại phù hợp với tình trạng da, độ tuổi cũng như nhu cầu trước mắt của khách hàng, nhưng tựu chung lại, các sản phẩm của KB – Pure đều là chìa khóa cho ít nhất hai vấn đề trở lên bởi chúng tôi luôn mong mỏi giải pháp có thể giải quyết được nhiều vấn đề!

Đơn giản nhất, vật bất ly thân chính là sữa rửa mặt, nhưng làm sạch cơ học đơn thuần như các dòng sản phẩm truyền thống thì quá dễ rồi. Cho nên, chúng tôi tìm ra giải pháp mới – chính là một sản phẩm phù hợp với mọi loại da, mọi độ tuổi & có khả năng thay thế 03 bước tẩy trang, làm sạch, cân bằng da – Pure Tea Tree Soap

Phức tạp hơn phải nói đến các dòng sản phẩm điều trị chuyên sâu, nhằm giải quyết vấn đề nhức nhối nhất là mụn dai dẳng – Azir Accutane Care. Bằng công thức vượt trội, Azir Accutane Care không chỉ điều trị mạnh mẽ làn da có vấn đề về mụn trứng cá mà còn làm mờ các vết sẹo sau mụn và dấu hiệu tăng sắc tố, lão hóa.

3. Tối giản 

Routine skincare tỷ mỷ 10 bước của Hàn Quốc từ lâu đã trở thành quy chuẩn chăm sóc da đầy đủ nhất trong các phương pháp dưỡng da hiện đại được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, Việc kết hợp nhiều tinh chất đặc trị cũng như chồng chéo nhiều lớp layer dưỡng da trong suốt thời gian dài cũng dễ mang đến nhiều vấn đề khác nhau cho da. Bởi, làn da cùng cần được  “thở”. 

Mặt khác, trong suốt quá trình nghiên cứu về da liễu chuyên sâu,  Kobi Baruch – người sáng lập ra KB – Pure luôn đau đáu một câu hỏi: “Tại sao việc điều trị da bằng mỹ phẩm lại phải cồng kềnh về số lượng cho cả điều trị chuyên nghiệp lẫn chăm sóc tại nhà đến như vậy?”. Tối giản đồng nghĩa với sự chọn kỹ càng, chắt chiu có chủ đích. Mong muốn của ông chính là tìm kiếm và sáng tạo một dòng dược mỹ phẩm cao cấp lành tính, tối giản nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ yêu cầu chăm sóc da. 

Tất cả những điều trên đã tạo nên đặc điểm của sản phẩm của KB – Pure: Tối giản – Less it more. KB tôn trọng cơ chế hoạt động tự nhiên của làn da, với những công thức hoạt chất ưu việt và tính năng toàn diện, sản phẩm của chúng tôi giúp khách hàng tối giản, rút ngắn các bước trị liệu, chu trình skincare. Nhất là trong điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, chu trình dưỡng da tối giản không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm tiền mà còn tạo cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mịn trên da. Skincare tối giản, vừa đủ và tôn trọng làn da, đừng cố gắng phá bỏ đi những cơ chế hoạt động tự nhiên quý báu này!

Sự tối giản của KB – Pure còn thể hiện ở bao bì, chất liệu, thiết kế của sản phẩm. Tối giản không có nghĩa là sản phẩm của KB được chứa đựng trong các bao bì qua loa, xuề xòa mà thay vào đó, mọi yếu tố của bao bì đều được xử lý một cách tinh gọn, rõ ràng, tập trung vào những tính năng riêng biệt của mỗi sản phẩm. Tối giản trong thiết kế bao bì không chỉ đảm bảo được thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn đóng góp không nhỏ trong việc tiết kiệm chi phí sản phẩm cho khách hàng. 

Hơn hết, mục đích tối giản trong bao bì của KB – Pure còn hướng đến vấn đề môi trường. Bao bì tối giản, chất liệu “xanh” có khả năng tái chế giúp giảm lượng chất thải ra môi trường, thân thiện với thiên nhiên. 

4. Trách nhiệm 

Niềm tin của khách hàng không phải là một phần thường dành cho kẻ chiến thắng, mà là kết quả của một quá trình xây dựng lời hứa thương hiệu với các bên liên quan. KB – Pure đã và đang đi trên con đường đưa sắc đẹp đến với người phụ nữ trên toàn thế giới bằng tất cả trách nhiệm của mình. 

Nghiêm túc, nguyên tắc, trách nhiệm, tập trung vào việc nghiên cứu, thử nghiệm các sản phẩm khoa học, đáp ứng đầy đủ, hiệu quả, an toàn và cải thiện chất lượng tổng thể làn da của bạn. Các sản phẩm của nhà KB – Pure luôn quan tâm đến chất lượng, tính hiệu quả và sự an toàn. Niềm tin khách hàng luôn là yêu cầu hàng đầu của chúng tôi. Tôn trọng sự đa dạng của khách hàng với các sản phẩm chăm sóc phù hợp, KB – Pure thỏa mãn, đáp ứng mọi nhu cầu và ước muốn làm đẹp của con người

Trải nghiệm tư vấn cá nhân gồm các bác sĩ da liễu, chủ spa chuyên nghiệp để khám phá các sản phẩm chăm sóc da phù hợp trong việc giải quyết và đặc trị các vấn đề da cụ thể. Có trách nhiệm, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình chăm da, trị liệu.

Chúng tôi không chỉ nỗ lực trong việc khẳng định vị thế trên thị trường, mà còn góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường và cộng đồng KB – Pure đang phục vụ. Mong muốn hướng tới môi trường khỏe mạnh hơn, KB – Pure luôn tự hào tạo ra các sản phẩm có bao bì bền vững, thân thiện với môi trường.

5. Tầm nhìn xa

Nền tảng cho sự thành công hôm nay của KB – Pure bắt nguồn từ 16 năm trước khi Kobi Baruch khát vọng làm cho phụ nữ trở nên ngày càng xinh đẹp hơn. Đến ngày hôm nay, KB – Pure tự hào trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nhất tại Israel và được người tiêu dùng ưa chuộng tại châu Âu. 

Đến với Việt Nam, với sứ mệnh đem đến cái đẹp cho tất cả mọi người, hướng tới con người và vì con người, KB – Pure luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang đầy đủ tinh hoa cuộc sống. Giá trị cốt lõi mà nhà KB luôn theo đuổi đó là:

  • Lấy khách hàng làm trọng tâm
  • Sản phẩm kết hợp tinh hoa nhân loại: Thông thái – Tối giản – Toàn diện
  • Tôn vinh giá trị của sự hoàn hảo, trách nhiệm, niềm tin

Với sự tổng hòa đó, KB – Pure định hướng phát triển thành thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Việt Nam và thế giới, không ngừng nghiên cứu các sản phẩm góp phần đem lại giá trị, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần và thể chất cho con người.

_________________________________

Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ Thái An tự hào là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm KB Pure 
Chúng tôi không phân phối và bán hàng trên các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiktok, Tiki…
Mọi giao dịch các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử trên đều không đặt dưới sự bảo hộ chính thức KB Pure Việt Nam

Với KB Pure Việt NamMọi vấn đề về da đều có thể giải quyết!

Tin tức liên quan

z5556474263094_7d49008496ab50d37fe8df3f22844f7a
6419-anh-dai-dien
tiec-tri-an-va-vinh-danh-kb-pure-2023 05